mánudagur, júlí 12, 2004

jæja næsti dagur... það gerðist svo sem ekkert merkilegt í dag..bara einn að vinna og hundleiðinlegt eftir að maður er búin að vera með 3-5 menn í hringum sig síðstu vikur...
Svo skrapp ég og kíkti á þvottavélina hans Magga það kom lygt sagði hann enda vöru kolinn búin í mótornum... svo fór ég með uppþvottavélina til VAG við höfðum skipt á henni og skenk.. og svo eftir að hafa komið henni á sinn stað skutlaði ég Jóni heim og VAG keypti bensín á bílinn minn ja hún skuldaði mér pening og borgaði það í bensíni..það er svo sem ókey maður þarf jú að hafa bensín til að skreppa til vinkonunar.haha..... ja svona var þetta bara í dag en hvað maður gerir á morgun verður bara að koma í ljós.... hilsen skarpi

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]