þriðjudagur, júlí 13, 2004

jæja ... þá er kominn þriðjudagur ..ég fór að venju í vinnuna og gerði EKKERT... svo eftir vinnu fór ég til Þýskalands að versla ,,ég keypti dýnur í skeiðvöllinn sem vöru á útsölu 70% afslætti... ja og svo var keypt í matinn og svona drasl með... og svo líka gos 6 kassa af gosi 144 dollur... ok ekki bara handa mér ég keypti líka handa vinkonu minn í Viborg og smá auka handa vinuni, svona til að koma henni á óvart...jaja góður strákur ég... svo þegar heim var komið far farið í að lakka náttborðinn og svó reikna út hvaða tilboð er hagstæðast í að kaupa einangrun og gólfplötur á efri hæðina... og núna aætla ég að rölta yfir til Magga með verðið svo við getum bara panntað draslið á morgun eða hinn... kv S

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]