föstudagur, ágúst 27, 2004

Helgi framundan.... ja helgi ..og ætla að vera duglegur uppi á loft , þar að segja ef maður fær vinnufrið... auðvitað var ekkert gert síðustu helgi og svo hefur vikan bara liðið svona átakalaust og ef ég hef farið upp á loft hefur maður ekki haft vinnuviljan eða bara vantað að finna "gírinn"
ja ég á svo sem von á eini búslóð til mín í geymslu uppi á lofti um helgina sem verður einhvern tíma hérna ... jo svo var ég spurður í dag hvenær ég kæmi næst í heimsókn til Viborgar ...kanski ég skreppi en það er allveg óráðið .... svo skrapp ég á krána í kjallaranum á Hótel Evrópu áðan ... ja það var buið að láta ganga þau skilaboð að íslendingar ætluðu að hittast þar í kvöld ...og viti menn ...Heilar 3 persónur mættu ...hvað er að þessu liði ... að láta ekki sjá sig eftir allt sumarfríið... jæja nóg að sinni... Mojn...

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]