laugardagur, ágúst 14, 2004

Sko... það er laugardagur og ég ætlaði að vera rosa duglegur uppi á lofti og var komin á fætur um kl 9 í morgun.. og byrjað á að fara ut að hjóla en svo fór ég og náði í kerruna og þurfti þá endilega vinnuveitandin vera komin heim úr sumarfríinu og þurfti ju að fá skýrslu fyrir síðustu viku og blaðra aðeins... ok það tók 1 tima og svo var farið í að hreynsa út drasl þarna uppi ... en svo um hádegið hefur Elli samband og bi'ður mig um að setja upp gerfihnattadisk ..jo ég og Maggi rennum til hans og það tekst að fá fram einhverja klámmynd svo Elli var rosa ánægður með þetta.. og svo brunuðum við heim og ég tók smá skurk uppi svona til að bjarga deginum...
Svo nuna kl 22.30 er ég buin að fara í sturtu og er að kíkja í dós...SKÁL.....
ps..það eru ca 110timar....

Ummæli:
110 tímar í hvað??
Stendur eitthvað merkilegt til???????
kv
Systa
 
Já Systa það stendur ýmislegt til... og þú græn.. Gummi segir að hann geti lesið á milli lina..og fundið út hvað er um að vera....
 
Ég er ljóshærð......mannstu það ekki?????Nei ég fattaði þetta um leið og ég las fyrir neðan... var aðeins og fljót á mér..
Og er þetta bara rosa ást?????
Ertu búin að hitta næstum því, fyrrverandi, nýjasta barnabarnið???
kv
Systa
 
ég get ekkert sagt nuna á þessari stundu en það kemur kanski í ljós... Nei ég hef ekki séð Niklas eins og hann á að heita, hef ég frétt hjá Magga...
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]