sunnudagur, ágúst 01, 2004

sumar... ja það er buið að vera sumar hérna síðustu daga og með hita og sól ...en auðvitað þrumuveðri inn á milli... ein vinkona min kom hérna við hjá mér aðfaranott laugardags kl 03.32 og stoppaði í ca 30min.. hun var á leið til bróður sins hérna í hokkerup... og svo í gær skrapp ég í íslendingagrill á ströndina í Sönderborg og var þar ca 30-40 íslendingar að grilla og spjalla saman til kl ca.22.00 .. og svo í dag tók ég mig til og slá alla lóðina og lika hjálpaði Magga með sína ...hehe latur hann Maggi að slá .. svo nuna er maður bara heima og láta sig dreyma um ... ÞÁ bestu vinkonu sem ég á ..... Já Lindu.... hun er super.....

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]