mánudagur, ágúst 02, 2004

volla ja hérna ..nuna þarf ég að fara taka mig til og hreyfa mig og lettast um 10 kg á xx dögum ..já ég fór í veðmál við vinkonu mina um að hvort yrði fljótara að losna við nokkur kg ... og sá sem vinnur fær að..... segi ekki meir því ég veit ekki hvað það verður... en úha.. nú skal minn í gang.... jæja vona að ég vinni og ég ætla að vinna svo ..við sjáunst er farinn út að sprikla,hjóla ,skokka eða bara eitthvað.. bæó...

Ummæli:
...en þú veist þetta þýðir auðvitað ekkert því ég mun vinna og fá það sem ég vill...en auðvitað máttu alveg reyna og ég skal ekkert vera sár þó þú hafir þjófstartað og allt...
 
ja elskan ..ég veit að þú ætlar þér að vinna og það ætla ég lika að reina .... ég tekk því bara ef þú vinnur ...vona að það boði bara lika gott....
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]