sunnudagur, september 12, 2004

Þessi helgi nuna að verða búin ... ja og er bara þokkanlega ánægður með hana... Byrjaði á því að ég og díana fórum út að versla á föstudaginn það efni sem við þurftum til í aukavinnuna okkar... og svo unnum við til ca 19.00 á föstudagskvöld og kiktum svo í dós á eftir ..og svo á Laugardaginn byrjuðum við kl 8 og vorum til að verða 19.30 án þess að taka pásu ... Bara hörkudugleg við Diana ... ja það er gott að vinna með henni við náum svo vel saman og allt gengur bara upp hjá okkur ..svo pöntuðum við okkur pizzu og sátum heima henni til að verða 22.30 og bara höfðum það huggulegt... og í morgun fór ég í klippingu og svo í afmæli og var þar til að verða 20.00 í kvöld og fórum við Margrét þá heim og bara slöppuðum af í smá tima svo nuna er bara að koma háttatími á minn kall.... jaja bara buin að vera duglegur þessa helgi ..
SYSTA eins gott fyrir þig að vera komin í skóla aftur... er ekki kennt að telja þar... þú veist 1.2.3.4..... vonadi lærir þú eitthvað meira þar seina þegar þú ert buin að læra telja... hehe..
JÆJA og svo þetta er bara gott nuna
MOJN Skarpi hérna í DK eftir 4 ára og 3 daga veru...


Ummæli:
Já já, ég á þetta víst alveg skilið, en ég vona nú samt að ég læri nú eitthvað meira en að telja í skólanum:o)
kv
Systa
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]