mánudagur, september 06, 2004

helgin búin og bara svo sem ágætis helgi...
skrapp að versla á laugardaginn til þýskalands og svo var bara legið í leti.... og á sunnudaginn fór ég upp til Viborgar og heimsótti Birnu og svo skrappég til Trige og sótti vinkonu mína þangað og hennar búslóð en hun er að flyttja hingað í næsta bæ.... og SVO í dag á ég afmæli og er buin að fá nokkrar kveðjur og gjafir ...ok það mundu nokkrir eftir þessum merkisdegi.... 6 sept...
Það gengur ekkert að finna BATMANN uppi á lofti en sé að hann er að þvælast þarna og þarf að fara setja upp net eða eitthvað til að veiða hann í .... svo hef eg bara verið latur í að vinna uppi á lofti jo og kanski útaf því að þarna er um 30°c hiti þegar það er svona gott veður eins og það er búið að vera hérna síðustu daga.... ja og svo kom hun aftur í dag vinkona mín í vinnuna svo ég hef tekið gleði mina á ný..hehe... hun var að taka sveinspróf og fékk bara góða einkun ...hverjum er það að svo sem að kenna mér eða meistaranum í fyritækinu ...giskið ...??
Já hvernig væri það að vera með svona "spurningu dagsins eða vikunar" hehe ja þetta var sú fyrsta ..!! adiós...

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]