sunnudagur, september 26, 2004

Vá er svona langt siðan ég hef skrifað síðast... ja kanski vegna anna í tölvuni við að spjalla við stelpu i Norgi ....... eða kanski vegna þess að maður er að reina vera duglegur herna heimavið eða hjálpa öðrum .... ok en ég er buin að henda út leigjendunum og er það bara i góðu lagi ..og svo er hun Margrét loksins komin með allt sitt dót hingað ..og erum við buin að fra 2 ferðir upp til Aarhus að sækja dót... og svo hefur maður bara verið að dunda sér við að hökkva eldivið fyrir veturinn og svo að einagra loftið ... ja vel á minst BATMANN ... ja ég fór á veiðar en hann hefur bara forðast allt sem ég hef gert uppi til að veiða hann og ég hef heldur ekki séð hann lengi ...svokanski er hann bara fluttur lika með leigjuendunum ....hehe.... ja svo kom Moldi í heimsókn .. ja held nu samt að hann hafi dáið hérna úti í garði með garðgafall í gegnum hrygginn... allavega hefur hann ekki gert fleirri uppganga hérna í lóðinni... ja hvað meira er svo að fretta.... hummm .... bara þetta venjulega.... sofa,éta, vinna, ríða ,leikasér,og allt hitt.... jæja svo þetta verður að duga í bili.... MOJN Skarpi


Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]