mánudagur, október 25, 2004

Afhverju lofar maður öllu fögru og svíkur svo ... og meira segja sjalfan sig.... ja ég lofaði að skrifa oftar .... en það var svikið eins og annað sem er svikið ... og ég er lika svikinn af öðrum .... en ekki meira um það ..bara taki þeir það til sín sem eiga ..... en að allt öðru ..jólinn eru að nálgast og hef ég verið að velta jólagjöfum fyrir mér og hverir eiga á fá jólagjafir og hvað þá.... hvernig er það er ekki einhver með óskalista eða bara tillögur.... JA ok hef það svoleiðis að þeir sem senda mér óskalista fá eitthvað sætt ... var ekki einhver að tala um loforð..... hummm....
og annað.. ég er jú ekki með gestabók hérna á síðuni minni og veit bara af reynslu annara þá er aldrei skirfað í gestabók hjá fólki ... ja ég veit að ég geri það ekki ..þegar ég kiki á annra manna síður ...ætti maður ekki að bæta úr því ...OG ef einhver vill kvitta á mina þá er hægt að gera það með því að setja inn bara athugasemd.. j....
Jæja bíð núna eftir óskalistum OG kvittunum ...Kveðja Skarpi

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]