mánudagur, nóvember 29, 2004

Fyrsti sunnudagur í að ventu í gær.... og buin að kveikja á jólaserjunum .... jaja duglegur strákur ja þetta var nu bara að setja í samband því þær eru uppi hjá mer allt árið... en það er samt eitthvað sem ég er ekki ánægður með ..... hefði viljað setja upp fleirri jólaserjur í ár en það verður bara að bíða betir tíma ... ja það verður að hafa peninga til að kaupa.... en hver veit að maður kanski finni einhverstaðar ekki aur til að bruðla með....
Svo þarf maður að fara kikja á þessar jólagjafir sem maður ætlar að gefa ... ATH það er enn 2 dagar til 1 desember svo fólk getur enn set inn óskalistan... hehe..
En annars var helginn bara róleg ..eitt barnaafmæli og svo var ég bara uppiá lofti að einangra ... ju smá aukavinna lika á sunnudeginum í ca 2 tima ..
Svo núna er bara að sjá hvað verður næstu helgar hja mér ... ju veit að það býður mín lambalæri (islenkst) þann 11 des...
Og svo í dag labbaði ég á lofthlera sem hékk niður í vinnuni og fékk kúllu á höfuðið en það var nu ekki það versta því ég varð reiður og lamdi í hleran og "fuck" fingurinn var eitthvað ekki allveg í réttri stellingu svo hann er 2faldur nuna ..hehe,... en það lagast .....
ja sjáumst ....


Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]