sunnudagur, nóvember 07, 2004

ÆIÆI.. ég hef ekki skrifað í langan tima nuna .. ok eina viku ..svo ég verð að bæta úr því nuna.. hehe...jæja ég skrapp til Birnu í Viborg um helgina ... ja fórum út að borða 2 sinnum og svo í A-z og kiktum í bæin.. ja góður dagur hjá henni .... TakkBirna.. ja hvað við gerum næst Birna..???
Ja vikan er buin að vera brjáluð hjá mér... ja 1 nóv flutti inn stelpa í herbergið hjá mér ..(23ára) og svo aukavinnan ..nóg af henni... ja var td í afmæli í dag... og svo þurfti ég að skipta um bremsuklossa og diska að aftan í bílnum mínum og lika púströrið ja og svo lika gúmmíhosur á dempurum ...í vikuni.. ok nóg að gera þessa vikuna... svo verður nóg að gera næstu viku lika.. aukavinna og skemmtanahald..hehe... ja OG jólagjafalistinn hann er stuttur í ár ... bara mjög stuttur og ódýr ..... ég er samt að pæla í að setja tímamörk á listan .. til og með 1 des. svo þið hafið nuna nokkra daga til að ákveða ykkur..hehe...
Jæja vinir og vandamen .. Skrifið ....
Kveðja Skarpi

Ummæli:
Já spurning hvað hægt er að gera? Hvaða hugmyndir ertu með gamli pungur????
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]