fimmtudagur, nóvember 25, 2004

Ja nuna eru jólin að nálgast og það fer nu eflaust ekki framhjá neinum..... allavega ekki hjá mér .... svo nuna verður maður að fara að kikkja á ljósaserjunar og fara profa hvort þetta virkar enþá frá því í fyrra ... svo verð ég að gera eitthvað nýtt með vinnubíllinn ..ja ég hef verið spurður hvað verður nýtt hjá mér í ár með hann... er enn að pæla í hvað ég get gert svo það verður bara sagt frá því síðar..... og síðustu helgi ætlaði ég að vera duglegur að fara til þýskalands að athuga með jólagjafir en ég fann ekkert sem mig langaði að gefa öðrum, svo ég keypti mér bara í staðinn bara föt á sjálfan mig ..hehe... SORRY jólagjafapeningarnir eru búnir... engar jólagjafir í ár .... hehe..... enda var nú ekki langur listinn sem ég fékk hérna á síðuna mina ... BARA ein ósk..... en ok 1 des er eftir nokkra daga svo það er en hægt að senda óskalista....
Svo annað EF einhver veit og getur sagt mér hvernig kvenfólk hugsar ... endilega látið mig vita .... ég er allveg hættur að botna(skilja) nokkuð skapaðan hlut í þessum kvenkynsverum....
kveðja .......


Ummæli:
HMMMMM, peista hér það sem þú segir: ég er allveg hættur að botna(skilja) nokkuð skapaðan hlut í þessum kvenkynsverum.... Þá langar mig að vita: en botnaru kynlífsverur?
 
JA Birna ... ég botna ..... þú átt bara eftir að komast að því ...hehe
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]