mánudagur, nóvember 15, 2004

JÆJA... hvernig er þetta með fólk ..... vill engin jólagjöf í ár .. ok bara gott fyrir mig ...
en hérna ..ég hef haft bara þokkanlega mikið að gera síðustu daga í aukavinnu Td. síðasta helgi ja föstudagurinn með Díönu í Haderslev .. og svo laugadagirnn í Sönderborg og svo aftur á sunnudaginn með Díönu ... ja rosalega erum við dugleg ég og Díana að næla okkur í aukavinnu hehehe... og svo var ég að skrá mig hjá fyrirtæki hérna í Padborg sem sér um að skaffa afleysingabílstjóra á fluttningabíla.. og svo er bara að sjá hvað verður ...en þetta er bara svona helgarvinna að koma einhvernum "trukkum" á milli staða ....
Ja og það er komin vetur hérna , þó ekki með frost eða snjó enþá en það kemur.....
Jæja stutt í þetta skipti ..kveðja Skarpi

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]