fimmtudagur, nóvember 18, 2004

jólin að nálgast ... hef verið að hugsa um þau .... og hvað ég mun gera um jólin veit ég ekki ... kemur bara í ljós ..... kanski fer maður á skíði eða bara liggur í sólbaði .... hver veit .....
bara ég hef stundum á tilfininguni að jolin séu bara eitthvað sem skiptir stundum ekki máli þetta er bara til að hafa eitthvað að gera eða eyða tímanum í svartasta skammdeginu .... og svo bara peningaplokk.... ja jólagjafinar í ár verða held eg ekki margar frá mér og hverjir eiga má segja skilið að fá jólagjafir ...veit það ekki listinn breyttist ört hjá mér ... ja ég fer í fílu við suma og þá er viðkomandi strokaður af listanum og svo koma aðrir nýjir stundum inn á listan ... ja mér fynst bara ég hafa verið særður of mörgu sinnum í ár... svo listinn breytist í hvert skifti þegar það gerist........ svo það minkar sífelt nafnafjöldin á jólagjafalistanum minum....
jæja svo ég held að best sé að hafa bara engan lista ....enda er hann að verða tómur.......
!!!!!!!!!!!

Ummæli:
Ég ætla nú bara rétt að vona að ég fái jólagjöf í ár :o) Ef ekki þá færð þú heldur ekki neina frá mér, humm. Ekki breytist listinn yfir þá sem fá pakka frá mér á milli ára, ertu að gefa öllum sem þú þekkir ef þú ferð ekkí í filu úti þá??? hefurðu farið í fílu útí mig á árinu?? Er með pínu áhyggjur sko :o(
kveðja úr kuldanaum
sys
 
Já svo er líka fín hugmynd að gefa bara engar jólagjafir og þar af leiðandi búast hreinlega ekki við neinni á móti, minna peningaplokk, engin tímaeyðsla og enginn jólalisti sem þarf að stroka út og bæta inní mörgum sinnum á ári eða í hverst skipti sem mar fer í fýlu ;)
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]