sunnudagur, desember 12, 2004

ja sko ...eða þannig .... i sambandi við það.... ja og hvað með það .... hehe... bara grinast..... ja ég var hjá Birnu um helgina ..ok ekki alla en stóran hluta ...og rosalega var þetta gott lambalæri hjá henni .... ja svo er bara að sjá til hvenær maður skreppur næst ...eflaust ekki fyrr en á næsta ári býst ég við... og svo jólin eru að nálgast.... og satt að segja hlakkar mig ekkert til ...bara sama stresið og lætin í fólki... og allir svo önnum kafnir við að kaupa jólagjafir og undirbúa jólin að það hefur engin tíma til neins ...ok það er kanski ég sem er svona öðruvísi og er ekkert að stressa mig nema á því að mig langar að gleðja fólk en það er bara svo erfit stundum að bara vita hvering maður á að gera það og með hverju ...... ja svona er þetta.... Jæja er að fara kikja á hús í sonderborg og svo kanski að kikja í heimsókn einhverstaðar...ef einhver er heima...... sjáumst...

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]