laugardagur, janúar 08, 2005

ja fyrsta vikan á þessu herrans ári að verða búin .... ja bara róleg hjá mér og Díönu í vinnuni og verður meira að gera í þeirri næstu .... ja svo fékk ég smá óvæntan glaðning í vikuni ..ja tryggingafélagið borgaði mér slysabætur eftir að ég gerðist "Supermann" og brotlenti hérna um árið 2003 ...ja bara nokkrar krónur svo ég fór og borgaði upp bíllánið og lika inn á annað lán ... svo hafði ég nú nokkrar krónur fyrir mig sjálfan að eyða í vitleysu ..eða ekki vitleysu maður verður jú að lifa ... og ér buin að panta skíðaferðalag til Noregs og svo er bara að sjá hvort maður komi ekki heim í gipsi eða öðru ..hehe... ja það var heldur betur hvast hérna í dag af dönskum mælikvarða ...brotanði tré hjá mér og grindverk fauk en það var svo sem ekki allvarlgegt ... en það vöru víst ekki allir jafn heppnir í dag (5 látnir) svo er ég að fara laga til í einu herbergi hérna,, mála og smíða koju fyrir gesti ef einhver myndi nu álpast í heimsókn í sumar .... hver veit það vöru svo margir sem komu í fyrrasumar svo ég býst við meiri að sókn í ár ...vissara að vera viðbúin öllu hinu versta.... jæja og hvað svo meira ... veit ekki skrifa það þá bara inn .... djá

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]