þriðjudagur, janúar 04, 2005

JÆJA JÆJA langt síðan maður skrifaði síðast.. fór til íslands um jólin og áramót.. svo ég gat ekki skrifað því ég mundi ekki lykilorðið til að komast hérna inn.. en annars var bara allt í lagi þarna á islandi .. mamma auðvitað að reyna gera sitt besta fyrirr strákinn sinn hehee.. TAKK ..annars var nu samt leiðinda veður allan tíman eða er maður bara orðinn vanur góðu hérna... og hvað var gert á islandi ..??? bara þetta venjulega held ég : heimsóknir og legið í leti ,,borðað og sofið þess á milli ... en svo kom Kalli bróðir frá Norge með sína kjærustu á milli jóla og nýjárs án þess að nokkur vissi af því ...nema ég því hann bað mig að sækja sig á flugvöllinn og var þetta jú óvænt hjá honum og kom held ég flestum á óvart...... og svo fór é gheim aftur til DK þann 2 janúar samferða Birnu skvís..... og var nu bara svolitið kuldalegt að koma heim í kaldan kofan og svo hafði leigjandinn flutt út en gleymt að þrífa eftir sig en okay ..ég skveraði þvi af í dag ...
svo verður slatti að gera hjá mér í aukavinnu næstu vikur ... ja Ole hringdi í mig og skammaði mig fyrir að stínga af til íslands þegar hann hafði mikið að gera í að laga vinnuskúra og svo er næsta sumarhús að koma nuna í endan mánaðarins... svo er ég búin að panta skíðaferðalagið til Noregs með Díönu .. jaja heila 5 daga ferðalag í endan Febrúar... jæja svona er það núna ....
ég var spurður um hvort ég væri ekki með gestabók hérna ...NEI og er mín reynsla sú að það skrifar aldrei neinn í hana og ef fólk vill skrifa kveðju þá er það hægt með þvi að skrifa undir "comments" og þá sé ég það ...... og svo er spurning um að ég fari að setja upp aðra síðu á dönsku til að danir og norðmenn geti lesið lika .... ja það verður sett í vinnslu ásamt því að bæta / breyta um útlit ....
OK læt þetta duga nuna í bili heyrumst.....

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]