fimmtudagur, janúar 27, 2005

mojn.... ja það kom snjór hérna ..bara til að sýna mér og Díönu hvernig hann lítur út áður en við förum á skíði til Norges svo við fáum ekki sjokk ... en annars þurfum við að breytta ferðini hjá okkur ... ja Kalli var búin að leigja út skíðahyttuna þessa helgi sem við ætluðum okkur en það bjargast ef við getum komið helgina fyrr ...en það kemur allt í ljós nuna í kvöld ...ja ég þarf að spjalla við Kalla um það ....
ja svo skrap ég til Ebeltoft að vinna í gær í sumarhusinu ... ja Ole er svo stressaður að klára það til að geta selt það .. en hann er samt ekki en búin að selja 2 önnur sem hann á þar svo hvaða stress.... það kemur ekki sumar en eftir 2 mánuði...en okay hann er með meira á prónunum svo best að klára þetta bara... og svo kikti ég við hjá Birnu á leiðini heim og skruppum við út að borða á Jensen Steikhus..
ja bara flottheit á okkur ... hehe...
EN annað það er einhver í ASTRALÍU að kikja regglulega á heimasíðuna mína ... ja og sú eina sem ég þekki þar er Katla svo ef það ert þú eða hver sem það er, má hann/hún gjarna kvitta fyrir heimsóknina...
ja annars bara allt fínt að frétta hérna snjór og frost ....mætti vera meiri snjór en okay.....
heyrumst / sjáumst....

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]