sunnudagur, janúar 23, 2005

sko eða þanig.... helgin að vera búin og ég bara buin að liggja í leti ..ok líka smá að laga til í "gestaherberginu" ef maður getur bara ekki kallað það það..... mála .smíða hilluskáp og svo er nuna að fara skipta um teppið og setja upp skápa og hurðina... og svo smíða kojuna ..en þetta kemur allt í rólegheitunum... svo keypti ég mér hérna svona "infrarauðan" móttakara í tölvuna svo nuna get ég flutt myndir úr gemsanum í tölvuna.. JA og vel á minnst ég fór og keypti mér "JEPPA" í gær ... ja það eru mörg ár síðan ég hef átt jeppa svo núna var tími til kominn... ja hann var svo sem ekki dýr og kanski ekki allveg það sem maður óskar sér en okay ..allt í lagi til að leika sér með .....
Svo er bara að fara og leika sér ...hehehehehehe....


Ummæli:
Til hamingju með nýja bílinn ;)
Kveðja
Magga
 
ja sko .... Magga það er langt síðan eg hef att JEPPA svo það var timi til kominn.. hehe
 
jejeje... en ég á sko jeppling

Magga megabeib
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]