miðvikudagur, janúar 12, 2005

volla . fékk einhvern virus eða eitthvað i tölvuna mina í gær svo ég kemst ekki inn á netið í henni...en ég var að fá ferðatölvu i vinnuni ja kallin keypti 5 stk fyrir okkur svo eg nota hana bara á netið í staðin þar til min er kominí lag.... .og .bara fellibylur um helgina sem var en það bara brotnaði ein grein af trei hja mér svo það var nu ekki mikið.... svo er bara að biða eftir helgini nuna..þarf að vinna aukavinnu við að setja upp lampa i lagerhusnæði og svo þarnæstu helgi er næsta sumarhús.... svo vörum við ég og Diana að horfa á íslenskan þátt í imbanum áðan og þar var bláalónið og hun spurði mig hvenær við myndum skreppa í það...svo ja ég verð að koma á klakkan með hana til að fara í það..hehe... ja svo er bara fara safna fyrir ferð ja ætli Iceland Express komi ekki einhverntiman með aftur tilboð til islands eins og það sem var nuna..eða Icelandsir ...hehe ekki þeir held eg... annars svo sem ekkert að frétta hérna .... bara þetta venjulega....mojn

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]