sunnudagur, febrúar 27, 2005

ein vikan en buin .. hehe.. og svosem ekkert merkilegt gerst þessa viku en aðrar.. nema kanski ég var veikur einn dag .... og svo var ég að vinna í gær uppi í Ebeltoft í sumarhusinu ... ja byst nu við að þetta hafi verið í síðasta sinn sem ég skal þangað uppeftir ... svo ætlaði ég að kíkja við hjá Birnu á heimleiðini en hun var bara ekki heima svo ég brunaði bara heim og var heima um kl 18.30 í gærkveldi .... svo ér ég að reyna klára herbergið hérna svo ég geti farið að byrja á baðinu og til að það verði tilbúið áður en "Gestirnir" frá íslandi hrynja herna inn í sumar ...heheh... þar að segja "EF" þeir koma nokkuð ... en betra að vera tilbuin heldur að hafa allt í drasli.....
EN annars er bara snjór hérna og ca -8°c frost... bara vetur.....
jæja að sinni heyrumst

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]