mánudagur, febrúar 14, 2005

jæja ... en helgin en buin ..og bara hundleiðinleg ...nema kanski sunnudagurinn ..ja hun Birna bjargaði deginum ... ja skarp til hennar i snjó og læti ..ja það var allt á kafi í snjó þarna uppfrá hjá henni.. ja við skruppum í bíó á teiknimynd með börnin og svo bara höfðum við það notalegt heima hjá henni fram á kvöld ... en annars er ég bara næstum klár í skreppa til Noregs ..ja ég prófaði nýju vetrardekkin þarna hjá Birnu og þau bara virka þokkanlega svo ég er tilbúin í snjó og læti ...hehe... og svo næstum búin að pakka niður þvi sem ég ætla að hafa með mér ...
annars er svo sem ekkert nýtt að frétta eða svoleiðis ..bara að síðasta vika var allgjör leti vika hérna heima hjá mér ..ekkert gert....
jæja nog í bili ....................

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]