mánudagur, mars 14, 2005

HÆHÆ ALLIR .....
bara allt fint að fretta af mér hérna í DK ... síðasta vika var bara róleg ...og kanski smá leiðinleg ....ef svo má segja ... ja Diana fékk að vita að hun verður ekki áfram í fyrritækinu eftir að námssamningurinn er útrunnin núna þann 31 mars... ja og var hun mjög niðurdregin og leið ...og auvitað nennti ekki að gera neitt í vinnuni ... bara sat við hliðina á mér og spjallaði meðan ég var að vinna... ja ég skil hana mjög vel .... og verður þessi vika eflaust svipuð .. og ja hann meistari okkar fær sko að heyra það eftir páska að hun hafi verið ómissandi ... JA allavega verð ég að fá hana áfram eða aðra eða annann mann til að hjálpa mér ... ekki get ég verið að draga út kapla á milli hæða og vera á báðum stöðum í einu .....
ja svo helgin bara svona næstum venjuleg ..... fór á DATE á laugardeginum ..( kanski sagt meira frá því seina) og svo skrapp ég í afmæli hjá Birnu litlu í gær (sunnudag) ...ja skvísan bara 4 ára ... ja og svo komu vinkonur stóru Birnu með börnin sín .. ja og var ég bara eini karlamaðurinn þarna með öllum þessum stelpum (mömmum) ja 2 Rússneskar, 1 tyrknesk, og 2 islenskar.... ja hressar stelpur allar....
og svo um næstu helgi er sveinsprófsparty hjá Díönu ... og er ég búin að vera safna saman í gjöf (gjafabréf) handa henni frá starfsmönnum og svo ætla ég að bua til einhverja grín gjöf handa henni .....
JÆJA best að fara reina klára "jeppann" ..jo þurfa ekki jeppamenn að breytta og bæta jeppana sína ..... hehe... heyrumst....

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]