laugardagur, mars 05, 2005

jæja ...helgi framundan ..og með snjó ,sól ,logni og FROSTI ..ja það var ca -15°c frost hérna í nótt og fyrrinótt og er spáð svona veðri fram í næstu viku ......
og síðustu viku snjóaði slatta og þurfti ég bara einusinni að moka vinnubíllinn upp hehe smá líkamsrækt .... það er vist langt síðan það hefur verið svona mikill snjór hérna segja danir ..... og eru þeir orðnir hundleiðir á snjónum og skilja ekkert æi því að ég vilji aðeins meira .... hehe....
Ég keypti mér útbunað í vikuni til að geta tengt videókameru við tölvuna og ætla að bua til videó fra norge ..og svo var nu líka hugsunin að taka allar minar gömlu videospólur og setja þær á DVD svona áður en allt verður gleimt og grafið ..hehe...
ja það er lika skemtilegra að geta skoðað hvað maður var að leika sér í gamladaga og likia sýna kanski vinum og kuningjum hvað maður var að bralla í gamladaga....
en það er bara eitt vandamál... ja hljóðið kemur bara alltaf nokkrum sekundum á eftir...eflaust einhverjar stillingar sem ég þarf að læra á eða prófa (finna) annað forrit... en ég er buin að setja nokkrar myndir inn á hina BLOG síðuna mína og þar getið þið bara skoðað ... og þar ætla ég framvegis að vera myndir af öllu mögulegu sem ég er að bralla þessa dagana.....
JÆJA ..á maður ekki að hætta þessu og fara gera eitthvað .............
mojn

PS :http://spaces.msn.com/members/skarpi

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]