fimmtudagur, september 29, 2005

ja sko ...
hvað haldiði .. þjófar í dag .. allveg ótrúlegir... ja það var stolið úr bílnum mínum á aðfaranótt mánudags hérna úti á plani hjá mér .. svosem ekki verðmiklu sem var stolið .. hátalaraboxi sem ég fékk a tilboði í fyrrasumar.. svo ég er buin að smíða mér annað betra og stærra .. en það verður skrúfað niður í bíllinn , en þetta var svosem ekki það merkilega .. ja Hann/ þeir sem tóku hátalaraboxið hafa ekki verið þyrstir þvi það lágu 3 bjórar í sætinu fyrir framan sem þeir létu vera og svo var ekki hreyft við öðru .. .
Svo Núna til að verða meira var við umgang hérana á lóðini hjá mér, hef ég tengt dyrabjöllu við útiljósin hjá mér svo það heyrist "ding dong " ef þau kveikna um miðja nótt svo þá sprettur maður bara fram og út ...
JÆJA svo er maður byrjaður í "ræktini" púhhaa ... ja og harfsperrur í maganum dagana á éftir .. en það lagast allt .. vona ég ... hehe...
jæja að sinni

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]