mánudagur, september 26, 2005

jæja ... þá er komið að því ... best að skrifa aðeins hérna eins og síðast var lofað ....
ja maður er en að koma sér i gang eftir viku frí á íslandi .. ja vann á föstudagin og svo lika svart um helgina ... jaja maður verður að geta borgað allt þessa reikninga sem detta inn um bréfaluguna .. er mikið að pæla í að líma hana aftur eða setja miða á hana með texta um að ég vilji ekki rukkanir .. ja fékk reikning fyrir þvi að hann var hérna um daginn að leita af lekanum hjá mér .. ca 33000 ikr en oka píparinn skrifaði ekkert á það sem hann gerði .. eða þá að hann bíði með það og sendi mér feitan reikning seina .. hehe....
ja svo þarf maður að drifa sig nuna að klára allt utanhús (mála glugga og þakkant) áður en það vetrar hérna ... og svo þarf ég lika að fara huga að því að setja upp brenniofnin í bílskúrnum svo það verði heitt þar í vetur þegar maður kemur með "hjólið" og fer að dudda í því .. hehe...
og svo er ég búin að setja inn myndir á "hina síðuna" og er linkur hérna við hliðina ...
Kveðja Skarpi

Ummæli:
Jæja þú hefur þá tekið mark á mér
og sett inn linkinn á hina síðuna
gaman af þessu ;)
 
JAJA... auðvitað verður maður að hlíða ... hehe... knuzzzzz
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]