föstudagur, október 28, 2005

- ég vill skilja við konuna mína .. Hún hefur ekki talað við mig í marga mánuði..
- Hugsaðu þig nú um ... svoleiðis konur vaxa ekki á trjánum ...

Tveir guttar höfðu bundið hund fyrir framan kerru , þegar löggan sér til þeira .
Löggan stoppar þá.. Drengir þíð vitið að þetta er bannað að nota hunda til að draga kerru !!!
Svo löggan sker í burtu böndin og sér að það er eitt auka band bundið í pungin á hundinum ..
þá hvíslar annar drengurinn að hinum .." þarna fer túrbóið"

Skoðanakönnun ein sýnir að margar konur dreynir um að vera með 2 mönnum í einu ...
í draumnum er annar að gera hreint og taka til og hinn býr til mat....

Sendill einn sér gamlan dapran mann sitja á bekk í skemmtigarðinum ..
og sendillin spyr hvað sé að ...
- ég elska eina 22 ára stelpu
en sendillin skilur ekki vandamálið ..
- hvern morgun áður en hun fer í vinnu elskumst við ,
og í hádeginu kemur hun heim og við elskumst og svo um kvöldin elskumst við alltaf.
og gamli maðurinn brestur í grád...
en sendillin skilur ekki en hvað er vandamálið...
þar til hann gamli segir " ég er buin að gleyma hvar ég á heima"

Heyrumst...

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]