sunnudagur, október 23, 2005

jæja þá er komið að þvi að skrifa hérna ...
hef verið að íhuga mikið með þessa heimasíðu og hvað maður á að vera skrifa hérna .. það er leiðinlegt að vera alltaf að skrifa um sjálfan sig og hvað maður er að gera á líðandi stundu .. svo ég hef veið að velta því fyrir mér bara að breyta til og gera annað .. td bara fara fá lánað frá öðrum teksta og annað sem er skondið eða áhugavert, og bara sjá til hvað gerist ..
það eru ekki margir sem skoða þessa síðu hjá mer, ja Systa (eða hennar fjölskylda) eru duglegust við að kikja og svo eru aðrir sem kikja kanski einusinni til þrisvar í mánuði eða svo og ef að þeir aðilar sem skoða og vilja fá að frétta af mér verða bara að senda mér línu og spyrja ...
Og svo hin síðan mín verður áfram á dönsku og hun fær það sama, verður meira svona á léttari nótunum með grín og áhugavert efni sem ég kanski rekst á og fæ að láni frá öðrum...EN það verða áfram myndir og eiga myndgæðin eftir að aukast þar og líka fjölgar myndunum fljótlega ...

vona að sumir verið ekki fyrir vonbrygðum og vona lika að þetta auki hjá mér innlitið á síðunar mínar ....
Kveðja Skarpi ....

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]