miðvikudagur, nóvember 02, 2005

Hvaða sex orð eru það sem þú óskar ekki að heyra þegar þú ert með elskhuganum í rúminu ???
- HÆ elskan ..ég er heima núna !!!

Komdu til mín .. ég vill hafa þig.. ég vill finna fyrir þínum stífa XX inni í mér.. og ég vill fínna fyrir því hvernig það streymir frá þér ...
Sagði hleðslutækið við Gemsan ...

Tveir konur eru að tala saman...
-Nú , hvernig þetta með kynlífið ..???
- Ekki vel, ég fæ bara aðstoðarkynlíf..
- Aðstoðarkynlíf ???
- Ja þú veist .. lítið hvern mánuð og ekki nóg til að lifa af
eins og frá frá Tryggningastofnun ...


Hversvegna hafa menn svona lítið á móti því að missa fæturna ..???
ja þá geta þeir montað sig á þ´vi að "tippið" nær niður að gólfi ...

Ummæli: Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]