mánudagur, janúar 02, 2006

Gleðilegt ár ...

Jæja þá er það komið eitt árið en .. og ég komin heim frá Noregi ... ja það var fint þerna hjá Oskari og Peggy ... og vera saman með fjölskylduni annarstaðar en í Sigtúni um jólin .. Tilbreiting sem verður vonandi aftur seina .. hver veit ...
og svo fór ég með Kalla og Karin upp til Hovden um áramótin .. ja liðið frá íslandi stakk af á milli jóla og nýsárs aftur til íslands...
Það vara bara fínt í Hovden .. snjóaði má segja í þá 4 daga sem ég var þar í logni og frostið var þetta -7°c niður i um -13°c ja bara fínasta veður .. og svo var auðvitað flugeldasýning þarna klukkan 00.00 ..hehe ja norsarar eru ekkert síðri en íslendingar eða danir í þeim málum ...
en það var nú gott að koma heim og leggjast í sítt eigið rúm ... og slappa af fyrir komandi ár .. ja það verður víst nóg að gera hjá mér næstu daga, vikur eða á maður ekki bara að tala um mánuði .... bæði í vinnu og S. vinnu og svo verður maður að standa við þau 2 áramótaheit sem maður lofaði sjálum sér ... ja hvað það er verður fólk bara að koma og SJÁ .. þó ekki fyrr en um mitt árið eða síðar ... já þetta er jó áramótaheit fyrir allt árið ...
ja svo set ég einhverjar myndir inn á hina heimasíðuna mína . "linkur hérna við hliðina "....

Ja og aftur til allra GLEÐILEGT ÁR .. vona að sjá sem flesta á árinu ....

Kveðja Skarpi

Ummæli:
Gleðilegt ár og takk fyrir þau gömul. Bestu kveðjur, Katrín.
ps. heldurðu að maður kvitti ekki fyrir sig :)
 
Takk fyrir síðast Skarpi og Gleðilegt ár. Fékk lánaðar nokkrar myndir frá þér. Ef þú átt myndir frá Kalla eða Óskari máttu senda mér þær eða setja þær inn hjá þér.
kveðja, Sys
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]