laugardagur, janúar 28, 2006

ja það er vetur herna ... buið að vera kalt með þetta niður til -15°c frost síðustu daga...
og það er nóg aðgera i vinnuni hjá mér .. bæði í auka og þessari daglegu .. ætlaði reyndar að vinna mikið um helgina en það breytist snögglega ... ja hun Birna mín hringdi i mig i gær og sagðist vera á leiðini til min og væri komin eftir ca 1 tima og ætlaði að vera hjá mér um helgina .. ja eins gott að ég fekk hálftima til að taka til .. hehe sem tók reyndar ekki nema ca 5 mínútur..
svo auka vinnan verður bara að vinnast á kvöldin næstu viku ..
svo nuna ætlum við að fara í sund og leika okkur aðeins.. hehe

Svo er ég alltaf að pæla í mótorhjóli ... http://wilhelmsen.ebootis.de/application/wilhelmsen_app000000?APPL=WILHELMSEN&FRAMEPAGE=wilhelmsen.htm&DIR=wilhelmsen&ACTIONxSESSxSHOW(index.htm)=X

heyrumst ...

Ummæli:
Flott hjól!
Já það er munur að búa á Íslandi, hér er 10 stiga hiti....frost...hvað er það?
kv, sys
 
jaja... frost .. bara af því góða... og svo eru sumarin betri herna .. ekki frost eins og á íslandi .. hhee... ja er þetta ekki bara þokkalegasti farskjótti ... og kostar ca 300.000ikr komið á götuna ...
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]