mánudagur, mars 27, 2006

ja hérna ... hugsa eflaust einhverjir .. " er hann orðinn veikur " .. hann skrifar með bara nokkra daga millibili ... ja hvað skal jeg segja .. kvenfólk getur stundum haft allveg ótrúlegustu áhrif á karlmenn .. hehe ... ekki að segja að einhver stelpa sé buin að plata mig til að skrifa herna annahvern dag ... en ég á góðar vinkonur sem hafa kvartað við mig um að ég sé ekki nogu duglegur að skrifa.. hehe ...

ja svo er komin sunartími herna í DK og klukkuni var flytt um einn tima á sunnudaginn var svo nuna er 2 tima munur á DK og IS ... og það tekur mann svona ca 2 daga að vennja sig á að allt í einu var aftur orðið dimt á morgnana hérna kl 7 .. en svo var bjart til að verða 21 á kvöldin í staðinn.. og svo er bara að vona að veðurguðinir hafi lika fattað það að það er að koma sumar og setji hitan upp um svona ca 10 °c til að byrja með í vikuni og að það verði gott páska veður ....

en ok þar til næst .. hafið góðar stundir ...

Ummæli:
Það er greinilegt að tuðið í mér virkar ;)
Hér á klakanum hefur verið glampandi sól og sinueldar og ég er að fara á Örkina með elskunni minni júhú!!!
Magga
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]