föstudagur, mars 24, 2006

UPPPSSSSSSSha...

ja ja veit að ég hef verið MJÖG latur að skrifa herna ... og hef verið skammaður fyrir það ... og á það vel skilið...
en hvað er annars að fretta herna hjá mér .. jo bara buið að vera kalt síðustu mánuði má segj aog heitin ekki farið yfir ca +3°c og verið þetta svona allt að ca -10°c frost síðustu 2 mánuði.. svo það má allveg fara vora hérna enda eru páskar á næsta leiti...
Ja hvað er svo að fretta af kappanum .. ja er að laga og breyta hjá mér ganginum og það hefur tekið ALLT of langan tima vegna anna við vinnu og stelpuveiða.. hehehe...
og ætlaði ég að mála gangin nuna um helgina .. nei vinna og vinna bæði laugardag og sunnudag .. og afmæli á sunnudagskvöld lika ... en eg er buin að lyfta loftinu upp um ca 20 cm og buin að setja gólfhita í gólfið svo það er bara að mála og svo flisar .. það verður buið um páska ... og svo þetta með mótorhjólið ... jo jo allt í vinnslu.. bankinn vill ekki lána mér 80.000 kr til að gera loftið herna uppi .. bara 150 til 200.000 vilja þeir lána mér og svo við að breyta gömlu lanunum og taka 200 til eykst greyðslubyrgðin um ca 500 kr á mánuði ... en ég vill ekki svona mikið lán svo þeir ætla að skoða þetta betur segja þeir í bankanum ...
ja vona svo innilega að það fari að vora .. þarf að komast út í garð og setja upp heitapottin og grafa niður rör til að koma vatni í pottinn .. og svo jo jo klipa gróðurinn og snyrta fyrir sumarið ...
og svo er bara að sjá til hvort einhverjir ættingar eða vinir láti sjá sig herna á danskri grundu í sumar ... ja það er nóg af svefnplási hjá mér .. svo eru allir velkomnir sem vilja koma ...
ja hvað meira ætti maður að segja... virðist vera nóg vinna framundan hjá mér .. er að klára eitt skrifstofuhusnæði nuna næstu viku og svo verð í í Kolding næstu vikur að gera eina svona "bílaverksmiðju" .. þar að segja verkstæði sem sérhæfir síg í að breyta bílum og búa til "special" bíla ..þó méra svona eins og björgunarbíla, slökkvibíla og stærri tæki ...
og svo á eg að leggja rafmagn í 52 sumaríbúðir í 5 blokkum í sumar svona bara auka um helgar og kvöldin .. nei nei .. ég verð að eiga frí lika svo þetta verður ´bara á venjulegum vinnutíma EN má lika vinna um helgar og kvöldin ef ég vill ræð þvi sjálfur... og fæ ég ca 3,2 is millur fyrir þetta .. og þetta á að vera búið í oktomber ... og fyrstu 20 íbuðinar eiga vera tilbunar i endan juni ... svo það er nóg að gera hjá mér á næstuni ...
jæja ég ætla ekki að lofa neinu með að skrifa fljotlega ...
en ok heyrumst .. Skarpi

Ummæli:
Duglegur stákur ...loksins að maður les eitthvað nýtt frá þér ;)
Hafðu það sem allra best dúlli minn
Magga Berg
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]